Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Cuộc Chiến Hoàng Cung Tập 3-4-5-6-7-8-9-10

 Cuộc Chiến Hoàng Cung 2013 - Trọn Bộ | Hàn Quốc
Khi Xem Phim Cuoc Chien Hoang Cung bạn sẽ thấy kẻ giật dây là một nhóm người gồm toàn những thiên tài, chỉ vì đạt được mục đích mà đến tính mạng họ cũng chẳng từ nan. Họ có quyền lực có thể cản trở việc điều tra của Chae Yoon….

Cuộc chiến hoàng cung chạm mốc ratting khủng - 1
Cuộc chiến hoàng cung chạm mốc ratting khủng - 2
Những âm mưu và sự thù hận luôn tồn tại ở nơi tập trung nhiều quyền lực nhất
Ngay từ khi chưa phát sóng, Deep-rooted Tree đã là một trong những bộ phim truyền hình Hàn được mong đợi nhất cuối năm 2011 bởi cốt truyện hấp dẫn, đội ngũ sản xuất tài năng và dàn diễn viên giỏi. Trong tình hình các bộ phim truyền hình đang sụt giảm ratting nghiêm trọng thì mới đến tập bốn mà ratting của bộ phim đã chạm mốc 20%.

Lãnh trách nhiệm chắp bút cho Deep-rooted Tree chính là hai biên kịch nổi tiếng Kim Young Hyun, Park Sang Yeon từng viết kịch bản cho nhiều bộ phim cổ trang hit như Nàng Dae Jang Geum và Nữ hoàng Seon Deok.

Bên cạnh đó, đạo diễn của Deep-rooted Tree chính là Jang Tae Yoo một tên tuổi danh tiếng trong làng điện ảnh Hàn khi thực hiện thành công bộ phim cổ trang Painter of the Wind (Họa sĩ gió).
Cuộc chiến hoàng cung chạm mốc ratting khủng - 3
Cuộc chiến hoàng cung chạm mốc ratting khủng - 4
Cuộc chiến nơi hoàng cung không phải là đề tài mới nhưng Deep-Rooted – Tree ẩn chứa một đường dây câu chuyện mới lạ và đầy bất ngờ
Ngoài biên kịch và đạo diễn danh tiếng, bộ phim còn quy tu dàn diễn viên tài năng như nam diễn viên đình đám Jang Hyuk, ngôi sao đang lên Shin Se Kyung và đặc biệt là Han Seok Kyu. Deep-rooted Tree cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Seok Kyu sau 16 năm vắng bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét