Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Hoa Hồng Có Gai (Trọn Bộ) Tập 20-21-22-23-24-25

 Hoa hồng có gai: Phim lay động mọi lứa tuổi - 5
Đón Xem Phim Hoa Hong Co Gai các tập tiếp theo Tập 20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30... bộ phim đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Các nhân vật trong phim không hoàn toàn là người xấu, nhưng bản chất hèn nhát, thích hưởng thụ,
thiếu trách nhiệm của Hồng Thế Hiền tăng dần cấp độ theo các biến cố xảy ra để rồi dễ dàng bị Ngãi Lợi điều khiển bằng những đòn tâm lý.
Giải thưởng vai phản diện xuất sắc nhất được trao cho ngôi sao xinh đẹp và quyến rũ Lý Thể Hoa với vai diễn Ngãi Lợi, dù đây là lần đầu tiên cô đảm nhiệm tuyến nhân vật này. Đặc biệt, ánh mắt và gương mặt sắc sảo của nữ diễn viên, ca sĩ Hong Kong này đã chinh phục người xem với những phân cảnh Ngãi Lợi đắc thắng để lộ nguyên hình là người tình vụng trộm không ngừng bày mưu để đoạt lấy hạnh phúc của người chị em tốt Phẩm Như.
Hoa hồng có gai: Phim lay động mọi lứa tuổi - 7
Thành công của bộ phim có sự góp sức không nhỏ đến từ dàn diễn viên đa quốc gia tài năng
Không chỉ có hai cô gái, vai diễn chàng công tử nhà giàu thiếu bản lĩnh và dối trá Hồng Thế Hiền cũng được Lăng Tiêu Túc hoàn thành xuất sắc khi thể hiện được sự quanh co, phức tạp trong tâm lý nhân vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét