Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Lệch Pha - Full 2013 Tập 3-4-5-6-7-8-9-10-11-12

Lệch Pha 2013 (Tập 30/30 Trọn Bộ) Kênh Letsviet | Việt Nam
Khi khán giả xem phim lech pha full HD trọn bộ nhiều người thắc mắc nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cốt truyện của bộ phim. Ý nghĩa đạo diễn muốn đem lại là gì và hướng tới mục đích gì thì có lẽ người xem phim Lệch Pha chưa hiểu được. Tất cả những điều đó gây nên sự khó chịu cho tất cả mọi người dần dần họ thôi không chào hỏi nhau, né tránh khi gặp giữa đường và đến nguy cơ đỗ vỡ hôn nhân. 
Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 3
Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 4
Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 5
Tạo hình khá hài hước của Nhật Kim Anh và Hoà Hiệp
Lệch Pha quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Đại Nghĩa, Hoà Hiệp, Đình Toàn, Quốc Thuận, Thanh Thuý, Nhật Kim Anh, Quỳnh Anh, ca sĩ Băng Di, Hà Trí Quang, Bảo Trí, Thiên Kim… nên chỉ trong vòng 50 ngày là quay xong bộ phim dài 30 tập. 
Đây cũng là kỷ lục của một đoàn làm phim truyền hình dài hơi. Đa phần các diễn viên đều có dịp làm việc với nNgoan biết gia đình Sang có đất đai dưới quê, nhất định sẽ cho hai vợ chồng một số tiền làm vốn nên quyết định lấy Sang dù đã có một mối tình đẹp từ thời sinh viên. 2 người đẹp u buồn của màn ảnh Việt lột xác diễn hài 8 Nhí mạnh bạo, ăn mặc như con trai từ thuở nhỏ, lại khoái học võ, thích bênh vực bạn gái, đưa đón đi học, đi chơi… khiến gia đình rất lo sợ về khuynh hướng giới tính của cô. Còn Cao là cháu đích tôn, thừa tự mà mãi vẫn chưa có bạn gái. Dưới áp lực gia đình nên cả hai thoả thuận sẽ làm vợ chồng giả một thời gian để che mắt người nhà rồi dần dần tìm cớ li dị, trả tự do cho nhau.
Phía sau những tình huống thú vị mang đến những trận cười cho khán giả, phim còn tạo những khoảng lặng để suy nghĩ về cuộc sống của một phần bạn trẻ hiện nay. Những ai có suy nghĩ đơn giản, cưới đại cho xong, cưới để ông bà cha mẹ vui lòng mà không hề có tình yêu, hay tệ hơn là tư lợi trên chính hạnh phúc của mình, hãy kịp thời nhìn lại những hậu quả của cuộc hôn nhân “đồng sàng dị mộng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét